Uncategorized

decan trong là gì ?

dán kính decal trong

Decal Trong – dán kính văn phòng, cửa hàng

Decal trong được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thi công quảng cáo biển bảng và trang trí nội thất, dùng để dán kính, trang trí các showroom, các gian hàng, các quầy hàng tại các trung tâm thương mại, cửa hàng , văn phòng làm việc…

Decal trong được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thi công quảng cáo biển bảng và trang trí nội thất. 
Đây là loại decal có màu trong suốt nhìn xuyên qua được. Loại này được dùng để in lên bề mặt những hình ảnh, và thông tin.

Khi dán lên kính, nó sẽ có màu sắc mờ mờ nhẹ nhàng chứ không rõ nét, thích hợp trong những trường hợp người sử dụng không muốn tấm kính bị che kín. Hình ảnh dường như chìm vào trong kính, màu trong trong khá đẹp. 

Đây là loại decal có màu trong suốt nhìn xuyên qua được. Sau khi in, ngoài những chỗ có mực in thì chính là những khoảng chống trong suốt. Chính điểm này tạo nên những đặc tính thú vị của decan trong. Nó cho phép chúng ta nhìn xuyên qua được, khiến cho tầm nhìn không bị che chắn. Chúng ta sẽ ko bị cảm giác một mảng khối che kín mắt như các loại decal khác.


Vì đặc điểm đó, mà rất nhiều showroom sản phẩm, đặc biệt là các Slon tóc, người ta sẵn sàng dán lên những ô kính lớn các tấm decal trong. Bởi vì loại decal trong vẫn cho phép giữ lại được tầm nhìn thông thoáng tự nhiên.

Các tiệm cắt tóc, tiệm nail thường hay dán các mẫu decal này để trang trí.

Một số ứng dụng của sản phẩm:

Dán trang trí showroom, gian hàng
quầy hàng tại các trung tâm như BigC, Vincom, gian hàng …

Decal trong dán cho cửa hàng, văn phòng làm việc, phòng tập …

Trang trí cho các tiệm tóc, spa bằng hình ảnh ấn tượng

Dùng decal trong in tem nhãn dán lên sản phẩm và bao bì các loại

Độ bền của tấm decal trong:

 Độ bền có thể lên tới vài năm, và yếu tố quyết định độ bền của decal chính là nằm ở mực in có phải là loại tốt hay không, in bằng mực dầu là loại mực có độ bền màu tốt, được ưu tiên dùng khi dán trong điều kiện ngoài trời khắc nghiệt của nắng gió mưa.
Để tăng độ bền của decal trong, bạn cũng nên ưu tiên dán ở những vị trí khô ráo, ít ánh nắng mặt trời. Trong điều kiện không nắng gió mưa, sản phẩm sẽ có độ bền tốt nhất.

Kích thước khổ giấy Decal:

Sau đây là kích thước khổ rộng của Decal trong để bạn tham khảo khổ rộng: 0.914, 1.07, 1.27, 1.52 (cm).

decal trong dán kính mẫu đẹp tham khảoCách dán những tấm Decal trong kích thước lớn:

Cũng giống như các loại giấy dán kính khác (như giấy dán kính mờ, giấy dán kính phản quang,…) Khi bạn muốn dán những tấm decan kích thước lớn lên kính mà vẫn tạo được độ phẳng, độ mịn thì phải sử dụng phương pháp dán ướt. 
Hãy xịt một lớp nước xà phòng pha loãng để tạo độ trơn trước khi dán, sau khi đã định vị xong tấm decan, bạn vuốt hết lớp nước đi. Vậy là bạn có thể dán được tấm decal theo cách dán ướt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *